Giờ mở cửa: Thứ Hai - Thứ Bảy 8,00 - 17,30

Chúng tôi trên mạng xã hội

Công nghệ Nano

Công nghệ NANO là gì?Tập đoàn CASH13 đã ứng dụng hiệu quả ra sao

  •   22/08/2018 09:54:57 AM
  •   Đã xem: 950
  •   Phản hồi: 0
Sản xuất theo công nghệ Nano được ứng dụng vào dược phẩm thành công như thế nào? Lý do Tập đoàn CASH 13 ứng dụng thành công và "NÂNG CAO THƯƠNG HIỆU" đều được lý giải sau đây:
9 loại thực phẩm tốt cho xương khớp

9 loại thực phẩm tốt cho xương khớp

  •   22/08/2018 09:39:05 AM
  •   Đã xem: 312
  •   Phản hồi: 0
Quan tâm đến một số thực phẩm tốt cho bệnh khớp sau đây có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, kích thích lưu thông máu, chống viêm tốt cho những người mắc bệnh xương khớp.
Chữa đau dạ dày cho bà bầu

Mẹ bầu bị ĐAU DẠ DÀY chữa như thế nào HIỆU QUẢ?

  •   20/08/2018 10:43:05 AM
  •   Đã xem: 378
  •   Phản hồi: 0
Nếu như cơ thể ở trạng thái bình thường khi bị ĐAU DẠ DÀY đã cảm thấy mệt mỏi và chán chường thì các mẹ bầu còn đối diện với cảnh đau dạ dày đáng sợ hơn, một phần bởi mẹ bầu không được tự ý dùng thuốc Tây chữa bệnh, vậy mẹ bầu phải làm cách nào?
Bệnh khớp có di truyền hay không

Bệnh khớp và yếu tố di truyền đến thế hệ sau?

  •   18/08/2018 09:52:00 AM
  •   Đã xem: 396
  •   Phản hồi: 0
Có rất nhiều câu hỏi đặt ra: Bố tôi và ông nội tôi đều bị bệnh khớp, khó khăn trong đi lại, vậy cho tôi hỏi tôi có bị di truyền bệnh này như ông và bố tôi không? Dưới đây sẽ là những giải đáp chính đáng nhất cho các bạn.
Bệnh khớp ảnh hưởng đến tim mạch

Bệnh khớp có ảnh hưởng gì đến hệ tim mạch không?

  •   17/08/2018 11:27:54 AM
  •   Đã xem: 261
  •   Phản hồi: 0
Khi cơ thể bị bệnh, chúng ta sẽ có rất nhiều nỗi lo lắng, trong đó không ngoại trừ nỗi lo khi bị bệnh khớp. Bệnh khớp có ảnh hưởng đến bệnh tim mạch hay không? Còn ảnh hưởng đến bệnh khác hay không? Hãy cùng tìm hiểu...
Đau dạ dày nên ăn gì

Các món nên kiêng tuyệt đối và món nên ăn khi bị đau dạ dày

  •   16/08/2018 10:35:24 AM
  •   Đã xem: 260
  •   Phản hồi: 0
Đau dạ dày là chứng bệnh có liên quan trực tiếp đến chế độ ăn uống của mỗi người, ngoài việc uống thuốc, người bệnh cần có chế độ ăn uống phù hợp nhất.
BỊ TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY THỰC QUẢN NHẤT ĐỊNH PHẢI DÙNG CÁCH NÀY

BỊ TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY THỰC QUẢN NHẤT ĐỊNH PHẢI DÙNG CÁCH NÀY

  •   15/08/2018 02:35:05 PM
  •   Đã xem: 298
  •   Phản hồi: 0
Trào ngược dạ dày là gì và cách giải quyết vấn đề trào ngược dạ dày thực quản cho cả trẻ em và người lớn hiệu quả đơn giản ngay tại nhà
Đau dạ dày có đau lưng không?

Đau dạ dày có đau lưng không?

  •   11/08/2018 03:10:28 PM
  •   Đã xem: 132
  •   Phản hồi: 0
Viêm dạ dày là bệnh có biểu hiện phức tạp và đa dạng. Chỉ riêng biểu hiện đau cũng mỗi người mỗi khác. Một biểu hiện rất lạ của đau dạ dày mà không phải ai cũng biết là đau lan ra sau lưng. Bạn có tin?
Trào ngược thực quản gây khó thở??

Trào ngược thực quản gây khó thở??

  •   11/08/2018 11:58:00 AM
  •   Đã xem: 136
  •   Phản hồi: 0
Thường xuyên xuất hiện cảm giác khó thở mà không biết lý do từ đâu? Đọc ngay bài viết này vì rất có thể trào ngược thực quản gây khó thở là nguyên nhân bạn đang gặp phải.
Đau dạ dày

Mẹo làm dịu cơn đau dạ dày ngay tại nhà vô cùng hiệu quả

  •   11/08/2018 09:31:49 AM
  •   Đã xem: 167
  •   Phản hồi: 0
Đau dạ dày đang là bệnh phổ biến toàn dân, vì bệnh rất dễ bị và khiến người bệnh ám ảnh khi ăn uống. Vậy làm cách nào để hạn chế những cơn đau thắt khó chịu ngay tại nhà, người bệnh hãy tham khảo bài viết sau...
Nguyên nhân đau nhức khớp mùa lạnh

Nguyên nhân đau nhức khớp mùa lạnh

  •   09/08/2018 04:13:20 PM
  •   Đã xem: 173
  •   Phản hồi: 0
Chuyển mùa, nhất là từ mùa thu sang đông là điều kiện thuận lợi cho các bệnh về xương khớp xuất hiện, tái phát, trong đó bệnh đau nhức khớp thường xảy ra.Vì vậy, nên làm gì để phòng bệnh đau nhức khớp lúc chuyển mùa.
ĐÁNH BAY bệnh đau dạ dày chỉ nhờ tác dụng của cây dạ cẩm

ĐÁNH BAY bệnh đau dạ dày chỉ nhờ tác dụng của cây dạ cẩm

  •   09/08/2018 12:08:56 PM
  •   Đã xem: 101
  •   Phản hồi: 0
Cây dạ cẩm còn được gọi là cây loét mồm đất lượt đứt lướt chạm khẩu cắm Cây có tên khoa học là Oldenlandia eapitellata Kuntze, thuộc họ Cà phê Rubiaceae. Dạ cẩm có nhiều loại bao gồm dạ cẩm tím nhiều lông và dạ cẩm xanh.Dạ cẩm là loại cây bụi trườn, thường cuốn vào các cây khác, dài từ 1 - 2m, thân hình trụ, chia làm nhiều đốt, ở mỗi đốt lại phình to ra.Cây dạ cẩm có lá đơn, nguyên, mọc đối, hình bầu dục, đầu nhọn, dài 5 - 15cm, rộng 3 - 6cm, cuống ngắn. Hoa dạ cẩm hình xim, phân đôi tụ lại thành hình cầu ở đầu cành hay kẽ lá, gồm nhiều hoa hình ống nhỏ, màu trắng. Quả dạ cẩm rất nhỏ, xếp thành hình cầu, có nhiều hạt đen.Cây dạ cẩm dùng làm thuốc có thể thu hái quanh năm, thường hái lá và ngọn non hoặc dùng toàn cây bỏ rễ. Khi hái về phơi hay sấy khô dùng dần hoặc nấu cao.
Đau vai gáy là gì và các nguyên nhân gây ra tình trạng đau vai gáy.

Đau vai gáy là gì và các nguyên nhân gây ra tình trạng đau vai gáy.

  •   08/08/2018 03:34:14 PM
  •   Đã xem: 81
  •   Phản hồi: 0
Hiện nay, đau vai gáy đã trở thành căn bệnh phổ biến ở mọi lứa tuổi đặc biệt là người cao tuổi và dân văn phòng. Những người có tính chất công việc phải ngồi nhiều, ít vận động hoặc làm công việc tác động đến phần cổ và vai gáy nhiều thường có nguy cơ bị đau vai gáy cao hơn những nghề khác. Vậy bệnh đau vai gáy là gì và những nguyên nhân nào gây nên tình trạng này?
Viêm khớp

Viêm xương khớp có chữa được không? Dùng cách nào hiệu quả cao?

  •   06/08/2018 11:37:08 AM
  •   Đã xem: 143
  •   Phản hồi: 0
Ngày càng có nhiều người bị các chứng bệnh về khớp, trong đó có chứng viêm xương khớp đang khiến rất nhiều người phải chịu cảnh đau nhức, vậy làm thế nào để dẹp tan được bệnh viêm xương khớp...
Chống viêm giảm đau xương khớp nhờ cây móng quỷ

Chống viêm giảm đau xương khớp nhờ cây móng quỷ

  •   02/08/2018 02:57:10 PM
  •   Đã xem: 177
  •   Phản hồi: 0
Thoái hóa khớp là tình trạng tổn thương sụn khớp, kèm theo phản ứng viêm và giảm thiểu lượng dịch khớp. Đây là bệnh mãn tính chủ yếu xảy ra ở người trung niên và người cao tuổi.
Bài thuốc chữa viêm loét dạ dày

Những bài thuốc dân gian hay thổi bay chứng đau dạ dày - tá tràng

  •   01/08/2018 10:02:15 AM
  •   Đã xem: 128
  •   Phản hồi: 0
Viêm loét dạ dày - tá tràng đang là chứng bệnh hoành hành trên rất nhiều người, hầu hết người bị viêm loét dạ dày đều phải đối mặt với những cơn đau dù là no hay đói, ăn uống khó tiêu,..
QUY TẮC ĂN UỐNG TRONG BỆNH DẠ DÀY

QUY TẮC ĂN UỐNG TRONG BỆNH DẠ DÀY

  •   01/08/2018 09:47:39 AM
  •   Đã xem: 60
  •   Phản hồi: 0
Bệnh đau dạ dày có liên quan tới chế độ ăn uống, do đó việc ăn uống đối với người mắc căn bệnh này cũng vô cũng quan trọng. Vậy rốt cuộc nên ăn gì và nên kiêng ăn gì?
4 triệu chứng đau dạ dày nhẹ cần được phát hiện sớm

4 triệu chứng đau dạ dày nhẹ cần được phát hiện sớm

  •   01/08/2018 09:34:00 AM
  •   Đã xem: 54
  •   Phản hồi: 0
Ngày nay với cường độ công việc và chế độ sinh hoạt ngày càng đảo lộn ăn uống ngủ nghỉ thất thường, dẫn đến những hệ lụy nghiêm trọng cho dạ dày mà mọi người toàn chủ quan. Dưới đây là những biểu hiện ngay từ ban đầu, giúp người bệnh phát hiện ra bệnh tình của mình sớm nhất để có thể giải quyết kịp thời, tránh hậu quả xảy ra.

Những bài thuốc dân gian xóa tan đau xương khớp cực hiệu quả bạn đã biết chưa?

  •   31/07/2018 10:35:03 AM
  •   Đã xem: 77
  •   Phản hồi: 0
Bạn bị đau nhức xương khớp. Những cơn đau thường hành hạ khiến cho cuộc sống cũng như công việc của bạn. Nhiều lúc cơn đau về đêm khiến cho bạn Khó chịu. Bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn về phương pháp xóa tan đau xương khớp tại nhà.

Các tin khác